Gỗ Nhựa là gì

Gỗ Nhựa – hay tên tiếng anh đầy đủ là Wood Plastic Composite, là sản phẩm thành quả của sự kết hợp giữa các nguyên liểu như gỗ, nhựa và một vài chất phụ gia. Có thể nói, gỗ nhựa là vật liệu sợi tự nhiên được gia cố bằng Composite nhựa.

 

Tấm Gỗ nhựa PVC

 

Gỗ nhựa là một loại vật liệu thân thiện với tự nhiên và môi trường, với chất liệu là bột gỗ đã được chế biến và kiểm định kỹ càng và nhựa, có thể dùng các loại nhựa như HDPE, PVC, PP, ABS…Quy trình tạo nên gỗ nhựa bao gồm các bước sản xuất kỹ càng như :

 

  • Trộn đều bột nhựa với gỗ đồng nhất

 

  • Đi qua dây chuyền hợp nhất, tạo thành hạt Compound

 

  • Hạt nhựa đi qua dây chuyền máy đùn, ép để tạo ra các hình dạng theo yêu cầu

 

So với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, thì gỗ nhựa là sản phẩm hoàn toàn mới.Tuy nhiên, so sự khan hiếm và đắt đỏ của gỗ tự nhiên , gỗ nhựa dần dần được khách hàng tìm đến và quan tâm nhiều hơn, do có rất nhiều đặc điểm vượt trội , hứa hẹn đây sẽ là vật liệu hoàn hảo thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai

 

Đặc điểm nổi bật của Gỗ Nhựa

 

Ưu điểm của Gỗ Nhựa

 

Một lợi thế , ưu điểm cực lớn của tấm gỗ nhựa này so với gỗ tự nhiên, là nó có thể tạo được hình bất cứ hình dạng nào theo yêu cầu của khách hàng. Do cấu tạo đặc biệt, nên gỗ nhựa có những ưu điểm của gỗ tự nhiên như bề mặt vân gỗ thẩm mỹ, có khả năng gia công bằng các công cụ gia công gỗ. Thêm vào đó, gỗ nhựa cũng mang các tính chất của nhựa nhưa khả năng chống nước, chống ẩm, chống mục, chống nứt nẻ, cong vênh…mang tới cho quý khách sản phẩm hoàn hảo, bền vững theo thời gian.

 

Tấm Gỗ nhựa PVC

 

Ngoài ra, Gỗ nhựa còn có những đặc điểm nổi bật khác như :

 

  • Thân thiện với môi trường, tự nhiên

 

  • Tốn ít chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

 

  • Không cần sơn, khả năng giữ màu hoàn hảo

 

  • Tính thẩm mỹ, chất lượng cao, sử dụng nhiều cho các công trình ngoài trời.

 

Bảng giá gỗ nhựa tốt nhất thị trường tại Hoàng Bách

 

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách xin kính chào quý khách. Kính thưa quý khách, công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm Gỗ NhựaGỗ Nhựa Composite chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

 

Tấm Gỗ nhựa PVC

 

Gỗ nhựa tại Việt Nam đang là một trong những loại vật liệu thi công thịnh hành, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Với giá thành hợp lý và độ bền, công năng sử dụng hiệu quả, Gỗ nhựa đã và đang dần là vật liệu hoàn hảo cho mọi công trình.

 

Tấm Gỗ nhựa PVC

 

Quý khách đang có nhu cầu tham khảo , tìm hiểu về sản phẩm Gỗ nhựa để thi công, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline 0988 579 697 của Hoàng Bách để được hỗ trợ tốt nhất. Dưới đây, Hoàng Bách xin gửi tới quý khách hàng, đại lý, đơn vị thi công giá của sản phẩm gỗ nhựa đang được công ty chúng tôi phân phối như sau:

 

BẢNG GIÁ GỖ NHỰA PVC, GỖ NHỰA COMPOSITE
HẠNG MỤC KÍCH THƯỚC GIÁ BÁN LẺ
Gỗ nhựa 15 Ly 1220 x 2440 745.000đ
Gỗ nhựa 17 Ly 1220 x 2440 820.000đ

 

Giá trên là giá bán lẻ, chưa bao gồm thuế VAT 10% và Chi phí vận chuyển.